Thứ Năm, ngày 18 tháng 4 năm 2024
Vinaphone
Internet cáp quang
Truyền hình tương tác
Chữ ký số
Quản Lý Giáo Dục
Sản phẩm dịch vụ CNTT

VNPT chính thức ra ứng dụng OTT Karo với nhiều khác biệt

22/11/2019 2:42:08 CH GMT+7
|

Ngày 14/3/2018, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT chính thức giới thiệu ứng dụng OTT Karo đến cộng đồng doanh nghiệp và người dùng cá nhân với nhiều khác biệt.

Qua khảo sát thực tế cho thấy, hiện người dùng OTT đang không hài lòng về các ứng dụng OTT bởi kết nối không ổn định, độ bảo mật và riêng tư kém, quá nhiều quảng cáo và chưa tùy biến theo đúng nhu cầu người dùng. Trước thực tế đó, VNPT đã khảo sát nhu cầu của người sử dụng, nghiên cứu, sáng tạo để xây dựng, phát triển ứng dụng OTT Karo. Ứng dụng này dành cho cả khách hàng doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

VNPT chính thức trình làng ứng dụng OTT Karo đến cộng đồng doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

    Với định hướng khác biệt, tập trung vào mảng B2B để làm nền tảng phát triển, Karo là ứng dụng OTT với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đó là khả năng bảo mật thông tin và dữ liệu cho doanh nghiệp, bảo vệ quyền riêng tư cá nhân người dùng và tích hợp nhiều tính năng trên một nền tảng: nhắn tin, gọi điện, phòng họp nhóm, chuyển tài liệu giữa các thành viên, hội nghị truyền hình, bản tin nội bộ, danh bạ doanh nghiệp…

    Chẳng hạn, người dùng có thể gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước. Karo mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS để đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư cho người dùng.

Karo có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

    Ngoài ra, Karo còn cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích: danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ,... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp, tích hợp tổng đài vPBX (Tổng đài nhánh nội bộ). Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

Hơn nữa, khách hàng sẽ được miễn phí data sử dụng ứng dụng, miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo, đồng thời tiết kiệm cước gọi điện và nhắn tin từ Karo đến các thuê bao di động và cố định khác. Do đó, sử dụng Karo, các doanh nghiệp sẽ rất tiết kiệm chi phí liên lạc và không phải tốn một xu chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí bảo dưỡng, vận hành hệ thống.

    Với nhưng ưu điểm vượt trội đó, Karo hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, an toàn và hiệu quả.

    Với thông điệp “Giao tiếp dễ dàng - Bảo mật tối đa”, VNPT thực sự mong muốn Karo sẽ đồng hành và giúp người sử dụng vượt qua mọi rào cản về không gian, khoảng cách để kết nối, chia sẻ và cùng tạo dựng thành công.

    VNPT hy vọng Karo sẽ nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp khi mang đến một công cụ liên lạc và quản lý doanh nghiệp đa nền tảng, giá trị gia tăng phong phú với chi phí tiết kiệm và bảo mật dữ liệu cao nhất.

    Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, từ ngày 14/3/2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt. Khi tải App Karo, khách hàng sẽ được tặng 10.000 đồng vào Tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 03 tháng.

    Thông tin chi tiết khách hàng có thể gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng: Khách hàng doanh nghiệp: 18001260, nhánh 3; Khách hàng cá nhân: 18001091 hoặc truy cập website: https://karo.com.vn/.

Chăm sóc khách hàng
Báo hỏng máy

Tổng lượt truy cập : 230907