Thứ tư, 11 Tháng 12 2019

Tin VNPT

Tổng đài di động MEG – Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp

    Dịch vụ tổng đài MEG của Vinaphone với nhiều tính năng vượt trội cho phép doanh nghiệp sử dụng 1 số di động làm số tổng đài để kết nối với các số lẻ di động của mỗi nhân viên trong Công ty.  MEG là giải pháp (thoại) công nghệ duy nhất hiện tại cho phép duy trì kết nối liên tục giữa 3 bên: KHÁCH HÀNG – CÔNG TY – NHÂN VIÊN. Giải pháp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư và chi phí quản lý.

                             

    Khi sử dụng dịch vụ MEG, nhà quản lý có thể kết nối các thành viên cùng tham gia cuộc họp hội nghị bằng ba cách khác nhau: web portal, ứng dụng trên điện thoại Smartphone và bấm trực tiếp bằng điện thoại thông thường.

    Việc gắn số máy lẻ được đăng ký theo nguyên tắc không sử dụng các số đầu là 0,7,8,9 và có độ dài là 3 chữ số. Riêng số máy 100 được mặc định cho lễ tân. Khi thực hiện các cuộc gọi nội bộ hay muốn ra ngoài, nhân viên (là thuê bao Vinaphone) chỉ cần sử dụng số tắt và bấm số máy lẻ hoặc số của khách hàng cần gọi.

Cước được tính cho số MEG chính

Các số thuê bao cá nhân trong doanh nghiệp nếu thực hiện cuộc gọi ra ngoài qua đầu số 150 thì cước được tính cho số MEG chính. Nếu thực hiện thao tác gọi bình thường thì cước được tính cho thuê bao cá nhân đó (áp dụng chính sách cước như thông thường của nhà mạng)

MEG chính có thể đăng ký nhiều gói cước nội mạng/ngoại mạng cùng lúc

Quyền lợi của các gói cước được cộng dồn và sử dụng trong tháng. Tối đa: 18000 phút nội mạng, 5500 phút ngoại mạng.

MEG chính được miễn phí tin nhắn đến thành viên

Số MEG chính được miễn phí tin nhắn tới các số trong hệ thống của doanh nghiệp. Khi nhắn tin ra ngoài thì cước áp dụng theo chính sách chung của Vinaphone.

Cài đặt chức năng “MEG chính gọi lại”

Số MEG lẻ là thuê bao khác mạng Vinaphone khi gọi cho khách hàng phải gọi qua MEG chính. Nếu không cài đặt chức năng “MEG chính gọi lại” thì MEG lẻ bị tính cước theo quy định của nhà mạng.

                                                                                                                Tin VNPT Đồng Tháp  

 

Thông báo đứt tuyến cáp quang biển quốc tế AAG

        VNPT Đồng Tháp xin trân trọng thông báo, vào lúc 23 giờ 26 ngày 15 tháng 09 năm 2014 trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đoạn từ Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam đi Hồng Kông xảy ra sự cố bất khả kháng. Sự cố này gây sụt giảm khoảng 40% dung lượng lượng băng thông  Internet quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kông, Mỹ  điều này làm ảnh hưởng đến tốc độ truy nhập Internet quốc tế của các nhà mạng tại Việt Nam đang khai thác trên tuyến cáp này.

                                      

Riêng VNPT, để đảm bảo chất lượng dịch vụ của Quý khách, chúng tôi đã định tuyến khai thác qua hướng ưu tiên là cáp đất và cáp biển SNW3, điều này làm cho chất lượng dịch vụ internet của khách hàng  VNPT gần như không thay đổi.

 

                  

         Sự cố từ AAG xảy ra, chúng tôi cũng bị tổn thất không nhỏ nên chúng tôi cũng rất mong  nhận được sự cảm thông và chia sẻ từ Quý khách.     

        

        Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài (067) 800126.

                                   Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !  

 

VNPT khai trương Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc

     Ngày 8/5/2014, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức khai trương và đưa vào khai thác Tổng đài bán hàng 18001166 trên toàn quốc.

    Tổng đài 18001166 là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet, MyTV, cố định và di động Vinaphone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện. Thông qua số điện thoại duy nhất và dễ nhớ, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi.

    Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của Tổng đài 18001166 đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

    Để đảm bảo vận hành Tổng đài 1800116, hệ thống IT, kỹ thuật và đội ngũ nhân viên đã được VNPT chuẩn bị kỹ lưỡng. Để quản lý chất lượng phục vụ của Tổng đài 18001166, VNPT cũng đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách CSKH, năng lực mạng lưới…của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.

    Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm  phục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc.

    Với Tổng đài 18001166,  VNPT mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn toàn diện, tiện ích và hiệu quả.

                                                                                                                                                      Nguồn vnpt.vn 

 

Cảnh giác với hành vi mạo danh VNPT để lừa gạt

 VNPT trân trọng khuyến cáo ! Khách hàng cần cảnh giác với hành vi mạo danh VNPT giả nhắc nợ cước để lừa gạt.

Thời gian qua, một số đối tượng giả mạo VNPT và các cơ quan chức năng gọi đến các thuê bao và phát thông báo nhắc nợ cước qua băng ghi âm. Sau đó, chúng tiếp tục dùng các thủ đoạn để dọa nạt, lừa khách hàng chuyển tiền trả nợ qua tài khoản.

VNPT xin trân trọng khuyến cáo khách hàng cần cảnh giác để không bị lừa gạt. VNPT khẳng định không thực hiện việc nhắc nợ cước qua bất kỳ hình thức hộp thư ghi âm tự động nào.

Hãy gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 của VNPT để được hỗ trợ khi cần thiết./.

 

 

Lịch phát sóng truyền hình K+ từ ngày 26/05 đến ngày 01/06/2014

Hãy đón xem các trận đấu hấp dẫn trên kênh truyền hình K+ từ ngày 26/05/2014 đến 01/06/2014.

 
Các bài viết khác...